Tin hot: Naqavet – Lễ ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ Chiết xuất thảo mộc – ứng dụng công nghệ Nano Herb.

Ngày 01/03 tại trụ sở Công ty TNHH Thuốc thú y – Thủy sản Anh Quân đã tổ chức lễ ký kết Lễ ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ Chiết xuất thảo mộc – ứng dụng công nghệ Nano Herb giữa Công ty TNHH Thuốc thú y – Thủy sản Anh Quân (NAQAVET) và T.R.T Group (Đan Mạch).

Tại buổi lễ, có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Nhất – Giám đốc Công ty TNHH Thuốc thú y – Thủy sản Anh Quân (NAQAVET) và Mr. Johannes với vai trò là Giám đốc – Cố vấn Công nghệ.

Phát biểu tại buổi lễ, Mr. Johannes bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự trân trọng và thái độ làm việc nghiêm túc đến từ NAQAVET. Ông cũng chia sẻ thêm về những điểm ưu việt khi ứng dụng công nghệ Nano Herb trong sản xuất.

Lễ ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ Chiết xuất thảo mộc – ứng dụng công nghệ Nano Herb.

Sử dụng thảo mộc đang là xu hướng hiện nay trong ngành chăn nuôi động vật, gia súc gia cầm, và thủy hải sản.

Ưu điểm của Thảo mộc là lành tính, ít tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc. Và đặc biệt là an toàn cho cả vật nuôi và người sử dụng. Tuy nhiên, về tốc độ điều trị đôi khi thảo dược sẽ chậm hơn so với kháng sinh truyền thống.

Với mục tiêu là xây dựng 1 nền chăn nuôi nông nghiệp Xanh – Sạch – An Toàn, cũng như việc tận dụng các nguồn nguyên liệu thảo mộc quý có sẵn trọng tự nhiên. Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Thuốc thú y – Thủy sản Anh Quân (NAQAVET) đã đặt ra mục tiêu và quyết tâm thực hiện dự án Phát triển các sản phẩm ứng dụng trong chăn nuôi thú y – thủy hải sản được chiết xuất từ Thảo mộc tự nhiên. Có thể kể đến như: Lá thường xuân, Bạc hà, Húng chanh, Gừng, Tía tô, Berberin, Cao lá ổi, Cao lá mơ, Hoàng đằng, Hoàng liên, Mộc hoa trắng, Tỏi đen, khuynh diệp, tràm gió,…. Đều là những vị thuốc quý hiếm, mang lại hiệu quả cao, được sử dụng rộng rãi trong các bài thuốc gia truyền trong dân gian từ xa xưa tới nay.

Tuy nhiên, không phải bài thuốc nào, cách kết hợp các vị thuốc nào cũng mang lại hiệu quả như ý. Với đội ngũ nghiên cứu nhiều kinh nghiệm và trình độ cao, kết hợp với việc bám sát vào các tôn chỉ kết hợp thuốc như Quân – Thần – Tá – Sứ. Công ty TNHH Thuốc thú y – Thủy sản Anh Quân (NAQAVET) đã đưa ra những bài thuốc riêng biệt, mang lại hiệu quả cao trong chăn nuôi. Đặc biệt là những bệnh liên quan tới hô hấp, phổi, phế quản. Hay đường ruột, tiêu chảy trên vật nuôi. Có thể kể đến 1 vài sản phẩm điển hình như: Cao lá thường xuân, Berberin, Menthol Trợ thở, Men tiêu hóa Cao tỏi,…

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên ứng dụng công nghệ cao, chiết xuất bằng công nghệ Nano, độ tinh khiết cao hơn hẳn công nghệ cũ, độ hấp thụ dẫn thuốc cũng nhanh và rõ rệt hơn.

Trong tương lai, đội ngũ của NAQAVET sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đóng góp 1 phần sức lực vào việc cải tạo, bảo vệ sức khỏe vật nuôi nước nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *